CHƯƠNG TRÌNH ĐỔI VỎ HỘP SỮA NHẬN QUÀ CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 65 NĂM PHONG TRÀO "KẾ HOẠCH NHỎ"

Thứ ba - 05/12/2023 06:57
CHƯƠNG TRÌNH ĐỔI VỎ HỘP SỮA NHẬN QUÀ CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 65 NĂM PHONG TRÀO "KẾ HOẠCH NHỎ"
CHƯƠNG TRÌNH ĐỔI VỎ HỘP SỮA NHẬN QUÀ CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 65 NĂM PHONG TRÀO "KẾ HOẠCH NHỎ"
        Nâng cao nhận thức và hình thành thói quen cho học sinh trong nhà trường tham gia phân loại, thu gom vỏ hộp sữa nói riêng và bảo vệ môi trường nói chung; đồng thời phát huy phong trào “Kế hoạch nhỏ, giáo dục thiếu nhi về ý thức tiết kiệm, tinh thần đoàn kết, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau của các em đội viên, thiếu nhi, hướng đến chào mừng kỷ niệm 65 năm phong trào “Kế hoạch nhỏ” (02/12/1958 – 02/12/2023). Sáng ngày 04/12/2023 Liên đội đã tổ chức Chương trình "Đổi vỏ hộp sữa nhận quà".
d5e6a1b05d6cf432ad7d7
 
5f32a135e4e94db714f83
 
a10d780b3ed79789cec66
 
351dec2db8cd119348dc10
 

Tác giả: Tiểu học Minh Tân, Nguyễn Thị Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

video
Văn bản PGD

702/SGDĐT-GDTrHTX

Ngày ban hành: 02/04/2024. Trích yếu: Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Dương thông báo công khai danh sách các trung tâm ngoại ngữ, tin học, cơ sở giáo dục kỹ năng sống trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã được cấp phép theo thẩm quyền.

Ngày ban hành: 02/04/2024

KH số 37/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 21/06/2024. Trích yếu: Tuyển sinh MN

Ngày ban hành: 21/06/2024

QĐ số 66/QĐ-PGDĐT

Ngày ban hành: 12/06/2024. Trích yếu: Công nhận BDTX THCS

Ngày ban hành: 12/06/2024

QĐ số 65/QĐ-PGDĐT

Ngày ban hành: 12/06/2024. Trích yếu: công nhận BDTX MN

Ngày ban hành: 12/06/2024

CV số 112/PGDĐT-GDTH

Ngày ban hành: 03/06/2024. Trích yếu: Tổ chức giữ trẻ ...

Ngày ban hành: 03/06/2024

Thăm dò ý kiến

Đánh giá yếu tố nào quan trọng nhất trong quá trình học tập ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay265
  • Tháng hiện tại14,078
  • Tổng lượt truy cập1,163,239
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây