HĐNGLL 201 3- 2014

Thứ tư - 26/03/2014 09:05
Thực hiện chỉ thị 02/2005/CT-BGD&ĐT ngày 31 tháng 01 năm 2005 của Bộ trưởng Bộ giáo dục và đào tạo về “Tăng cường công tác giáo dục bảo vệ môi trường”;Nghị định Chính phủ số 102/2003/NĐ-CP về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả;

 

PGD&ĐT HUYỆN DẦU TIẾNG               CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

     TRƯỜNG TH MINH TÂN                                              Độc lập –Tự do – Hạnh phúc

          Số: …/ KHNGLL                                                       

                                                                            Minh Tân, ngày 26 tháng 08 năm 2013

 

KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NGOÀI GIỜ LÊN LỚP

NĂM HỌC :  2013-2014

Căn cứ vào công văn hướng dẫn nhiệm vụ năm học và hướng dẫn nhiệm vụ công tác ngoài giờ lên lớp của Phòng Giáo dục và Đào tạo Hyện Dầu Tiếng;

            Thực hiện chỉ thị 02/2005/CT-BGD&ĐT ngày 31 tháng 01 năm 2005 của Bộ trưởng Bộ giáo dục và đào tạo về “Tăng cường công tác giáo dục bảo vệ môi trường”;Nghị định Chính phủ số 102/2003/NĐ-CP về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả;

Căn cứ vào chỉ đạo việc thực hiện giáo dục kĩ năng sống trong các trường tiểu học

            Trên cơ sỡ hướng dẫn của Sở DG&ĐT,Phòng DG&ĐT Huyện Dầu Tiếng,nhằm tổ chức tốt hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp trong nhà trường,trường Tiểu học Minh Tân đã lên kế hoạch cụ thể như sau:

I- MỤC TIÊU HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC NGOÀI GIỜ LÊN LỚP(HĐGDNGLL):

*Hoạt động ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học giúp cho học sinh:

            Củng cố,bổ sung những kiến thức đã học qua các môn học ở trên lớp,từng bước phát triển một cách phù hợp sự hiểu biết trong các lĩnh vực đời sống,xã hội.

            Làm phong phú thêm vốn kinh nghiệm đã có trong hoạt động thực tiễn của học sinh thông qua việc hoạt động làm quen với nhiều dạng hoạt động khác nhau.

            Thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp học sinh các kĩ năng sống cơ bản như:Kỹ năng giao tiếp ứng xử có văn hóa,kỹ năng tham gia tổ chức và quản lý các hoạt động của tập thể với tư cách là chủ thể của hoạt động,Kỹ năng tự kiêm tra và đánh giá kết quả học tập và rèn luyện,biết giữ gìn vệ sinh bảo vệ quang cảnh,môi trương Xanh-Sạch-Đẹp

            Qua hành động,các hành vi và thói quen tốt được cũng cố và phù hợp với lứa tuổi

            Giúp các em có hứng thú tham gia các hoạt động tập thể một cách tích cực phù hợp.

            Hoạt động GDNGLL kết hợp giáo dục bảo vệ môi trường,giáo dục kỹ năng sống,giáo dục sử dụng năng lượng nhằm:

            Hoạt động DGNGLL kết hợp giáo dục bảo vệ môi trường cung cấp cho các em hiểu biết về môi trường gắn bó với cá em,môi trường sống của con người.Hình thành các khái niệm ban đầu về môi trường,sự ôi nhiễm môi trường ,bảo vệ môi trường.Những tác đông của con người làm biến đổi môi trường cũng như sự cần thiết phải bảo vệ môi trường để phát triển bền vững.Hình thành và phát triển kỹ năng ứng sử,thái độ tôn trọng bảo vệ môi trường một cách thiết thực,từ đó tạo nên một lối sống có trách nhiệm và thân thiện với thiên nhiên.Tham gia một số hoạt động bảo vệ môi trường phù hợp với lứa tuổi,thuyết phục người thân,bạn bè có ý thức,hành vi bảo vệ môi trường.Ngoài ra HĐGDNGLL kết hợp giáo giục và bảo vệ môi trường nhằm xây dựng môi trường sư phạm thân thiện,giúp học sinh cảm nhận được sự thoải mái khi việc học tập của các em được gắn với kiến thức trong sách vở,vừa thông qua sự thâm nhập,trải nghiệm của chính bản thân trong các hoạt đọng ngoại khóa,các trò chơi,các hoạt động tập thể vui mà học.

            HĐGDNGLL kết hợp giáo giục kỹ năng sống nhằm trang bị cho HS những kiến thức,giá trị,thái độ và kỹ năng phù hợp.Trên cơ sở đó,hình thành cho HS những hành vi,thói quen lành mạnh,tích cực,loại bỏ những hành vi,thói quen tiêu cực trong lối sống mối quan hệ,các tình huống và hoạt động hằng ngày.Tạo cơ hội thuận lợi để HS thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của mình và phát triển hài hòa về thể chất,tinh thần,đạo đúc.

            HĐGDNGLL kết hợp giáo giục sử dụng năng lượng nhằm giúp cho HS bước đầu nhận thức được vai trò,ý nghĩa của năng lượng và sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả đối với cuộc sống con người.Hình thành và phát triển ở các em thái độ,hành vi đúng đắn trong việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

II.HÌNH THỨC HOẠT ĐỘNG

            Hình thức hoạt động NGLL kết hợp với GD BVMT được gắn liền với nhiệm vụ,yêu cầu giáo giục đề ra và phù hợp với đặc điểm của HS của từng khối lớp cũng như phù hợp với sức khỏe,giới tính và trình độ nhận thức của HS.

            Hoạt động dưới các hình thức phong trào tập thể có sự ủng hộ và giúp đỡ của cộng đồng,nhà trường,giáo viên,tổ chức Đoàn,Đội thiếu niên…

            Hoạt động theo phương thức tự chọn kết hợp GDMT qua giờ học chính khóa hoặc hoạt động NGLL.

            Tổ chức các hoạt động tham quan dã ngoại những nơi di tích lịch sủ hoặc nơi bảo tàng thiên nhiên.

            Tổ chức các cuộc thi,các hoạt động xanh,các chiến dịch…Ngoài nội dung của HĐNGLL-GDBVMT còn được thể hiện ở các loại hình hoạt động sau đây:

            a.Hoạt động văn hóa nghệ thuât:Đây là một loại hình hoạt động quan trọng, trường chỉ đạo tổ chức các hoạt động bao gồm nhiều thể loại khác nhau như:Hát,múa,kể truyện,thi vẽ tranh theo đề tài…

            b.Hoạt động vui chơi giải trí,thể dục thể thao:Các hoạt động này là nhu cầu thiết yếu đồng thời là quyền lợi của HS,nó là một hoạt động có ý nghĩa giáo giục to lớn cho HS làm cho các em thấy thoải mái,đỡ căng thẳng sau giờ học,góp phần rèn luyện một số phẩm chất như tính tổ chức kỹ luật,nâng cao tinh thần trách nhiệm,tinh thần đoàn kết,lòng nhân ái cho HS.

            c.Hoạt động xã hội: bước đầu tham gia các hoạt động xã hội giúp các em nâng cao  hiểu biết về con người,đất nước,xã hội,giáo giục HS tình cảm yêu quê hương đất nước,yêu con người.

            Chúng tôi tổ chức các hình thức hoạt động này bao gồm:Tham gia các công tác xã hội từ thiện như đóng góp ủng hộ đồng bào bị thiên tai,đóng góp quỹ nhi đồng,làm sạch đẹp trường lớp,giữ vệ sinh môi trường…

            d.Cáchoạt động lao động công ích:Gíup các em gắn với đời sống xã hội,góp phần trẻ hiểu biết thêm về giá trị lao động từ đó giúp trẻ có ý thức lao động và vận dụng kiến thức vào đời sống như:Trực nhật,vệ sinh lớp học,sân trường,làm đẹp bồn hoa,trồng cây xanh cho trường lớp thêm sạch đẹp.

            Các hoạt động này được tiến hành thông qua các hoạt động đoàn thể,hoạt động xã hội…Các hoạt động này hỗ trợ các hoạt động đoàn thể,hoạt động xã hội…các hoạt động này hỗ trợ cho các hoạt động giáo giục toàn diện trong nhà trường và được cụ thể hóa,được BCH chỉ đạo,được giáo viên trực tiêp tổ chức hướng dẫn để biến những  tri thức,sự hiểu biết thành những hành vi đạo đức cho học sinh.

III-NỘI DUNG GIÁO GIỤC NGOÀI GIỜ LÊN LỚP:

            Về nội dung:HĐNGLL kết hợp giáo giục và bảo vệ môi trường,sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả,ATGT,giáo giục đạo đức và các hành vi thói quen chuẩn mực khác trong và ngoài nhà trường gắn với điều kiện kinh tế như về mặt thời gian (kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm),điều kiện trường lớp,sân bãi,dụng cụ phòng ốc,địa bàn dân cư,kinh phí từ nguồn quỹ của trường,của HS đóng góp,của phụ huynh hổ trợ và của các ban ngành,hôi PHHS

            *Hoạt động giáo giục được tiến hành theo các chủ điểm ở các tháng:Tháng 8,9/2013

            *Chủ điểm:    Truyền thống nhà trường.

             Nội dung:Xây dựng trường lớp xanh,sạch,đẹp va an toan.

               Vệ sinh lớp học,trang trí lớp học.

               Thành lập câu lạc bộ chăm sóc và trồng cây xanh chung quanh khuôn viên sân thường,trồng cây xanh trong lớp.

              Đăng ký các chỉ tieu thi đua trong đó có VSMT

             Rèn kỹ năng,thói quen tốt giữ gìn trường lớp sạch,đẹp.

            Gíao giục sự hiểu biết,trách nhiệm của người HS với truyền thống nhà trường đặc biệt là truyền thống học tập.

            Bồi dưỡng tình cảm,thái độ đối với trường,lớp.

            Hình thức hoạt động:

             Ổn định tổ chức,xây dựng nề nếp  đi vào năm mới .

             Bầu cán sự lớp.

             Làm đẹp lớp bằng hoạt động trang trí lớp học,trồng dây trầu bà treo tường.

            Làm vệ sinh lớp học,sân trường,phạm vi trường học.

            Trồng,chăm sóc cây xanh-Sạch-Đẹp.

            Đề ra các chỉ tiêu thi đua của lớp về học tập,hạnh kiểm và hoạt động phong trào.

            Tiến hành bầu chọn và tập huấn đội sao đỏ theo dõi thi đua của các lớp.

            Vui hội khai trường.

            Thi lồng đèn đẹp cấp trường.

           Tháng 10/2012:

            *Chủ điểm: Chăm ngoan học giỏi

            Nội dung:rèn luyện kỹ nâng sống cho học sinh,kỹ năng ướng xử văn hóa,vui chơi lành mạnh,có một phương pháp học tập đúng đắn,thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy.

            Tổ chức các chiến dịch “hãy chia sẻ cùng mọi người”,” Sống tiết kiệm vì môi trường bền vững”

            Hình thức hoạt động

Giao lưu văn nghệ với trẻ em khuyết tật,tham gia ủng hộ hỗ trợ đồng bào bị thiên tai.

Nhắc nhở HS biết tiết kiệm,giữ gìn bảo quản đồ dùng học tập cá nhân,giữ gìn bàn ghế trong lớp,không bôi bẩn vẽ bậy lên tường và bàn ghế,đi vệ sinh đúng nơi quy định,tắt vòi nước sau khi đi vệ sinh,tắt đèn ,tắt quạt khi ra về.

            Đăng ký thi đua giũa các chi đội

            Thảo luận làm thế nào thực hiện tốt”trường học thân thiện,HS tích cực”và làm thế nào học tập tốt theo lời Bác dạy.

            Đăng ký cam kết ATGT-VSMT-SDNLTKHQ(có biên bản đăng ký và thành lập đội trật tự theo dõi HS ra vào lớp)

            Học các bài hát quy định.

            Tổ chức thi trò chơi dân gian cấp trường

Tháng 11/2012:

            *Chủ điểm:  Tôn sư trọng đạo

            Nội dung:tổ chức các hoạt động vui chơi lành mạnh

            Hoạt động văn hóa văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo VN 20/11.

            Thi ATGT vòng trường.

            Hình thức hoạt động:

Phát động phong trào thi đua học tập tốt,tuần học tốt dành nhiều điểm 10 mừng thầy cô giáo.

Làm báo tường,mừng ngày NGVN với chủ đề “vườn hoa học tốt”, mỗi khối lớp một tờ.

Tập đợt văn nghệ chào mừng ngày NGVN 20/11 hát về thầy cô,về mái trường mến yêu.

Tuyên truyền giáo giục quyền và bổn phận trẻ em.

Thi vẽ tranh chủ đề môi trường.

Tham gia hội thi trò chơi dân gian vòng huyện và vòng Tỉnh

Tháng 12/2012:

            *Chủ điểm: Uống nước nhớ nguồn.

Nội dung:Tham gia tìm hiểu ,chăm sóc và phát huy giá trị các di tích lịch sử,văn hóa cách mạng ở địa phương

Tiềm hiểu về đất nước,con người ViệtNam.

Giáo giục HS hiểu biết về truyề thống dân tộc,sự giàu đẹp của quê hương đất nước.

Gíao giục thái độ tôn trọng với những chiến công,những chiến sĩ đã quên mình vì tổ quốc.Qua đó giáo giục ý thức rèn luyện bản thân qua học tập.

            Hình thức hoạt động:

Phát động HS sưu tầm tranh ảnh về đất nước và con người VN qua sách,báo,lịch cũ tặng thư viện làm đồ dùng dạy học.

Tìm hiểu những người con anh hùng của đất nước,của quê hương.

Tổ chức thi Olympic vòng trường khối 5

Tổ chức nghe nói chuyện tham quan,giao lưu kết nghĩa với các đơn vị bạn.

Tham quan di tích địa phương.Kỉ niêm ngày quốc phòng toàn dân.

Tổ chức thi hái hoa dân chủ về cây xanh với cuộc sống con người.

Kiểm tra việc thực hiện phong trào “xây dựng trường học thân thiện,HS tích cực”,(trồng cây xanh,tổng vệ sinh trường học).

Tổ chức bồi dưỡng  HSkhối 3 chuẩn bị kết nạp đội.

Tháng 1,2/2013:

            *Chủ điểm: Mừng đảng-Mừng xuân

            -Nội dung:Nâng cao hiểu biết về truyền thống văn hóa,tập tục cổ truyền của dân tộc địa phương.Tìm hiểu về truyền thống của Đảng-Đoàn-Đội-Bác Hồ

            -Gíao dục ý thức bảo vệ,phát huy truyền thống dân tộc cho các em.

            -Bồi dưỡng cách giao tiếp,cách ứng xử cho các em.

            Hình thức hoạt động:

            Tổng vệ sinh toàn trường,lao động mừng xuân,giữ môi trường xanh-Sạch-Đẹp,trồng cây mùa xuân.

            Hướng dẫn bài hát mừng xuân.

            Tìm hiểu về Đảng-Đoàn-Đội-Bác Hồ

            Thăm viện bảo tàng hoặc di tích lịch sử ở địa phương.

            Thi Olypic tiếng anh khối 3(sinh hoạt dưới cờ)

Tháng 3/2013:

            *Chủ điểm:Yêu quý mẹ và cô giáo

            Nội dung:giáo dục HS lòng biết ơn và kính trọng cha mẹ,cô giáo,người chị,người phụ nữ thể hiện được ứng xử trong giao tiếp.Tạo không khí vui tươi sau những giờ học căng thẳng.

            -Gia1o dục gương người tốt,việc tốt trong hoạt động bảo vệ môi trường.

            Làm đẹp lớp qua hình thức trưng bày các tranh vẽ đạt giải

            Hình thức hoạt động:

            Thi cắm hoa về chủ đề mừng mẹ và cô giáo.

            Nghe giới thiệu về ý nghĩa ngày thành lập Đoàn 26/3

            Tham quan,lập thành tích chào mừng ngày thành lập đoàn.

            Tuyên dương các cá nhân điển hình  trong việc thực hiện phong trào Xanh-Sạch-Đẹp.

Tháng 4/2013:

            *Chủ điểm:Hòa bình và hữu nghị

            Nội dung:Rèn luyện các năng lực và ứng xử cơ bản,mở rộng những vấn đề toàn cầu như:Hòa bình và sự phát triển di sản thế giới.

            Hình thức hoạt động:

            Sưu tầm các hình ảnh về ngày giỗ tổ Hùng Vương 10/3(ÂL)

            Tham quan di tích địa phương.

            Thi phụ trách sao giỏi toàn trường.

            Duy trì tốt phong trào Xanh-Sạch-Đẹp,trang trí cây xanh tạo cảnh quang sư phạm.

Tháng 5/2013:

            *Chủ điểm: Kính yêu và biết ơn Bác Hồ

            Nội dung:Giáo dục HSnhững hiểu biết về Bác Hồ,tình cảm của Bác Hồ với thiếu nhi.

            Hình thức hoạt động:

            Phát động thi đua cuối năm học tập đạt thành tích dâng lên Bác.

            Thi kể chuyện  Bác Hồ thời thiếu niên trong sinh hoạt dưới cờ.

            Tổ chức ngày hội vệ sinh trường học

            Thi kể truyện đạo đức cấp tỉnh

IV-TỔ CHỨC THỰC HIỆN:

            Mỗi chủ điểm và nôi dung giáo dục ngoài giờ lên lớp được tổ chức thực hiện trong tháng 4 tiết/tháng hoặc một tuần một tiết.Tùy theo chủ điểm mà có yêu cầu giáo dục và hình thức hoạt động phù hợp.

            Các lực lượng tham gia giáo dục gồm có:Gíao viên chủ nhiệm,giáo viên bộ môn,tổng phụ trách đội và ban giám hiệu nhà trường được phân công cụ thể.

            Sau mỗi đợt chủ điểm,Ban giám hiệu và tổng phụ trách đội có đánh giá rút kinh nghiệm những việc làm được,những việc chưa làm được,thông báo các kết quả các cuộc thi và tuyên dương khen thưởng học sinh qua sinh hoạt dưới cờ.

V-MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KHÁC:

            Một số nội dung giáo dục khác cũng được đưa vào nhà trường và được giảng dạy lồng ghép trong các môn học như: “ATGT-Vệ sinh môi trường”,phòng chống ma túy-HIV/AIDS”,”Dân số và môi trường”,Đây là các hoạt động giáo dục ở một bình diện rộng hơn,bao quát hơn liên quan giữa cá nhân với cộng đồng.

            Để đem lại hiệu quả thì việc giảng dạy các nội dung lồng ghép là quan trọng.Các kiến thức đã học cần phải được kiểm tra.Ngoài ra cần phải có những hoạt động ngoại khóa tích cực để chuyển những trí thức thành hành động.

Các tổ chức thực hiện các nội dung giáo dục này như sau:

a. giáo dục về ATGT-Vệ sinh môi trường:

            Nội dung này được triển khai trong tháng 9 và tháng 10(tháng ATGT)gồm các hình thức hoạt động sau:

            Thành lập đội  ATGT khoảng 20 học sinh khối lớp 4-5 để làm những công việc:theo dõi học sinh xếp hàng ra vào lớp,giữ trật tự kỹ luật trong giờ chơi,xếp hàng khi ra về

            Các lớp kí cam kết chấp hành trật tự ATGT-VSMT trong trường học.

            Cho học sinh xem phim về ATGT,về vệ sinh răng miệng.

            Duy trì tốt phong trào xanh,sạch,đẹp,trang trí cây xanh trong lớp học,trồng hoa và cây thuốc nam tạo cảnh quang sư phạm.

            Xử lý rác kịp thời mỗi ngày.

            Thực hiện thường xuyên nước uống hợp vệ sinh đến các phòng học tạo cho học sinh một thói quen vệ sinh tốt.

            Tổ chức kiểm tra các kiến thức về ATGT được lồng ghép trong các môn học qua sinh hoạt dưới cờ.

b.Gíao dục về phòng chống ma túy-HIV AIDS:

            Nội dung này được triển khai trong tháng 12.Ngày cao điểm ngày 1/12(Ngày thế giới phòng chống HIV-AIDS)gồm các hình thức hoạt động sau:

            Cung cấp cho các em một số kiến thức sơ đẳng về ma túy,về nghiện ma túy,các phương thức sử dụng ma túy và tác hại của ma túy với con người.Các kiến thức này được triển khai dưới dạng chuyên đề qua sinh hoạt dưới cờ.

            Dán những hình ảnh tuyên truyền,phòng chống HIV-AIDS trong nhà trường vào những ngày cao điểm.

c.Giáo dục dân số và môi trường:

            Nội dung này được triển khai vào tuần lễ cuối tháng 12 và trong tháng 1.

Ngày cao diểm 26/12 ngày dân số thế giới.tổ chức triển khai đến tất cả các em qua sinh hoạt dưới cờ  hoặc qua các tiết GDNGLL gồm các nội dung sau:

            Sự gia tăng dân số thế giới.

            Sự gia tăng dân số ảnh hưởng đến môi trường(đất đai,rừng,nước và khí hậu)

            Sự gia tăng dân số ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống(về vệ sinh nhà ở,về chăm sóc sức khỏe và giáo dục)

            Tổ chức thi hái hoa dân chủ để kiểm tra các kiến thức về dân số và môi trường được lồng ghép trong môn học

d.Gíao dục sử dụng năng lượng:

Nội dung này được triển khai xuyên suốt các chủ điểm của năm học,cụ thể:

Vai trò của năng lượng đối với đời sống của con người.

Tình hình thực tế hiện nay về sử dụng nguồn năng lượng.

Hậu quả của việc sử dụng lãng phí nguồn năng lượng.

Biện pháp sử dụng nguồn năng lượng một cách tiết kiệm và hiệu quả.

GV nhắc nhở học sinh và tích cực thực hiện để học sinh noi theo.Gíao dục HS có ý thức vận động,nhắc nhở mọi người tham gia thực hiện

Trên là kế hoạch hoạt động NGLL của trường  tiểu học Minh Tân năm học 2013 -2014                                                                                                                                                                                                                                                                                            HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

           

Tháng

Chủ điểm

Mục tiêu giáo dục

Người thực hiện

Thờigian,hình thức hoạt động

9

Truyền thống nhà trường

Hiểu được những truyền thống tốt đẹp của trường của lớp.

Tự hào và yêu mến trường.

Biết giữ gìn,bảo vệ,phát huy truyền thống tốt đẹp của trường.

Tiếp tục phát động phong trào thi đua”Xây dựng trường học thân thiện,học sinh tích cực”

-TPT,GVCN các lớp

-Các tiết HĐNG,SHDC,SH,

Đội sao nhi đồng

10

Chăm ngoan

Học giỏi

 

Hiểu ý nghĩa lời dạy của Bác,xây dựng ý thức trách nhiệm trong học tập.

Rèn luyện kỹ năng,phương pháp học tập đúng đắn.

Biết giúp đỡ nhau trong học tập.

-TPT,GVCN  các lớp

-Các tiết

HĐNG,SHDC,SH Đội,

Sao nhi đồng

11

Tôn sư trọng đạo

Hiể được công lao to lớn của thầy cô giáo,xác định trách nhiệm,bổn phận của người học sinh.

Có thái độ biết ơn và kính trọng thầy cô giáo.

-Rèn luyện hành vi và kỹ năng ứng xử có văn hóa trong giao tiếp với thầy cô giáo

-TPT,GVCN các lớp

-Các tiết

HĐNG,SHDG,SH Đội,sao nhi đồng

12

Uống nước nhớ nguồn

Có hiểu biết về truyền thống dân tộc,về anh bộ đội cụ Hồ.

Có ý thức tự hào tôn trọng truyền thống dân tộc.

Biết giữ gìn phát huy truyền thống dân tộc.

-TPT,GVCN các lớp

-Các tiết

HĐNG,SHDC,SH Đội,sao nhi đồng

1&2

Mừng Đảng

Mừng Xuân

Hiểu được vai trò và công ơn của đảng CSVN đối với quê hương đất nước

Nâng cao lòng yêu quê hương đất nước.

Thực hiện lối sống có văn hóa,tích cực giữ gìn và phát huy bản sắc van hóa dân tộc.

TPT,GVCN các lớp

-Các tiết

HĐNG,SHDC,SH Đội,sao nhi đồng

3

Tiến bước lên Đoàn,yêu quý  mẹ và cô

Hiểu mục đích,nhiệm vụ truyền thống vẻ vang của Đoàn.

Tự hào tin tưởng và phấn khởi về đoàn TNCSHCM.

Biết tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày thành lập  Đoàn,các hoạt động tập thể.

Biết yêu quý biết ơn mẹ và cô,có các hoạt động trào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

-TPT,GVCN các lớp

-Các tiết SHĐ.

4

Hòa bình và hữu nghị

Mở rộng hiểu biết về các vấn đề toàn cầu như:Hòa bình,sự phát triển của nhân loại,những di sản của thế giới

Rèn luyện kỹ năng hành động và ứng xử cơ bản.

Rèn luyện thái độ tôn trọng,lịch sự khi giao tiếp với mọi người.

-TPT,GVCN các lớp

-Các tiết

HĐNG,SHDC,SH Đội,sao nhi đồng

5

Bác Hồ kính yêu

Hiểu biết về thân thế và sự nghiệp của Bác Hồ trong công cuộc Cách mạng của dân tộc,về tình cảm của Bác Hồ đối với thiếu nhi.

Kính trọng và biết ơn công lao của Bác Hồ.

Tích cực học tập lập thành tích dâng lên bác.

-TPT,GVCN các lớp

-Các tiết

HĐNG,SHDC,SH Đội,sao nhi đồng

 

.

 

 

Tác giả: Nguyễn Văn Tú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

video
Văn bản PGD

CV số 77/PGDĐT

Ngày ban hành: 24/04/2024. Trích yếu: bảo đảm an toàn thông tin...

Ngày ban hành: 24/04/2024

KHPH số 109/KHPH-CAH-PGDĐT

Ngày ban hành: 24/04/2024. Trích yếu: kế hoạch phối hợp ...

Ngày ban hành: 24/04/2024

CV số 75/PGDĐT

Ngày ban hành: 24/04/2024. Trích yếu: tăng cường công tác tuyên truyền phòng chống ngộ độc TP

Ngày ban hành: 24/04/2024

KH số 24/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 24/04/2024. Trích yếu: thực hiện Chỉ thị số 10/CT-TTg ngày 22/4/2019

Ngày ban hành: 24/04/2024

KH số 23/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 24/04/2024. Trích yếu: thực hiện CT 31

Ngày ban hành: 24/04/2024

Thăm dò ý kiến

Đánh giá yếu tố nào quan trọng nhất trong quá trình học tập ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay398
  • Tháng hiện tại19,846
  • Tổng lượt truy cập1,001,048
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây